பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
உங்கள் வருவாயைப் பெற்று பரிசோதித்தவுடன் நாங்கள் உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம், மேலும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அங்கீகரிக்கப்பட்டதா இல்லையா என்பதை உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம். அங்கீகரிக்கப்பட்டால், உங்களின் அசல் கட்டண முறையில் தானாகவே பணம் திரும்பப் பெறப்படும். உங்கள் வங்கி அல்லது கிரெடிட் கார்டு நிறுவனம் பணத்தைத் திரும்பப்பெறச் செய்து இடுகையிட சிறிது நேரம் ஆகலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.
டெலிவரி (சிஓடி) ஆர்டர்களுக்குப் பணம் திரும்பப்பெறுதல்:
டெலிவரி ஆர்டர்களில் பணம் செலுத்த, பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது உங்கள் வங்கிக் கணக்கில் (நேஷனல் எலக்ட்ரானிக் ஃபண்ட் டிரான்ஸ்ஃபர் (NEFT) வழியாகச் செலுத்தப்படும்.
குறிப்பு: மூன்றாம் தரப்பு கணக்குகளுக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெற முடியாது. உங்கள் ஆர்டரின் onezeros.in கணக்கில் உள்ள பெயர் வங்கிக் கணக்கு வைத்திருப்பவரின் பெயருடன் பொருந்த வேண்டும்.
Onezeros.in இன் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட காரணங்களால் தயாரிப்பு பற்றாக்குறை ஏற்பட்டால், வாடிக்கையாளருக்கு முழுப் பணம் திரும்ப வழங்கப்படும்.
திருப்பிச் செலுத்தும் முறை | பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான கால அளவு |
கிரெடிட் / டெபிட் கார்டு | 5-7 நாட்கள் |
நிகர வங்கி கணக்கு | 5-7 நாட்கள் |
UPI இணைக்கப்பட்ட வங்கிக் கணக்கு | 5-7 நாட்கள் |
மேலே உள்ள அட்டவணையில் குறிப்பிட்டுள்ள நிலையான காலக்கெடு காலாவதியாகி, இன்னும் நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை என்றால், மேலும் தகவலுக்கு, உங்கள் கிரெடிட் அல்லது டெபிட் கார்டு வழங்குபவரை அல்லது உங்கள் வங்கி/பேமெண்ட் கேட்வே போன்ற Razorpay, Cashfree,... போன்றவற்றைத் தொடர்பு கொள்ளவும். பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் பணமாகச் செயல்படுத்தப்படாது.